“Một khách hàng hài lòng là chiến lược kinh doanh tốt nhất trong tất cả. ” – Giáo sư. Michael LeBoeuf
Và ngày hôm qua, chúng tôi đã thấy điều đó trở thành một hiện thực – không chỉ một, mà rất nhiều khách hàng Hàn Quốc đã bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm VN

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2025, chuyến thăm từ nhà phân phối Fishcare của chúng tôi (
FISHCARE STORY ) và phái đoàn khách hàng của họ đã đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác của chúng tôi, khẳng định sự hiện diện ngày càng phát triển của các sản phẩm VNF tại thị trường Hàn Quốc.

Tiến sĩ Sung Hyun Kim (CEO của Fishcare) bày tỏ sự hài lòng và tự hào của mình khi mang những sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam đến với nông dân Hàn Quốc – thị trường nơi hiệu suất và tiêu chuẩn nghiêm ngặt là ưu tiên hàng đầu.

Nhìn về phía trước, Fishcare đã khẳng định lại sự cam kết lâu dài của họ bằng cách khám phá mở rộng danh mục sản phẩm của họ – đặc biệt với Astaxanthin, một hợp chất hoạt tính sinh học với tiềm năng mạnh mẽ trong:

Thủy sản |

Chăn nuôi.
Bên cạnh đó, Fishcare cũng thể hiện sự quan tâm đến việc giới thiệu dòng sản phẩm có liên quan đến cây trồng của VNF đến thị trường Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ trải nghiệm thành công trong dinh dưỡng động vật.

Trong tháng 10 năm 2025, VNF và Fishcare kế hoạch tổ chức chuỗi hội thảo sản phẩm chung tại Jeju và Seoul, đưa các giải pháp VNF bền vững và sáng tạo đến gần hơn với nông dân Hàn Quốc.

VNF muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Tiến sĩ Choi Se Min – “bậc thầy mai mối” đã mang VNF và Fishcare lại với nhau. Nhờ cái bắt tay định mệnh đó, hành trình đầy hứa hẹn này đã bắt đầu theo cách tốt nhất!

Mối quan hệ hợp tác này vượt xa thương mại – đó là cầu nối kiến thức, công nghệ, và giá trị bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc, hướng đến một tương lai nông nghiệp hiệu quả, an toàn và tư duy tiến bước.